Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 ở xã Thái Sơn
Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 do Đảng ủy xã Thái Sơn tổ chức đã thành công tốt đẹp, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đổi mới, sáng tạo cách thức tuyên truyền Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Ngày 19/8/2021, Đảng ủy xã Thái Sơn tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021, tham dự hội thi gồm 10 thí sinh đến từ các chi bộ cơ sở trong Đảng ủy xã Thái Sơn đã trải qua 3 phần thi gồm: Soạn đề cương thuyết trình, thi thuyết trình và trả lời câu hỏi ứng xử do Ban giám khảo trực tiếp đặt câu hỏi.

(Thí sinh: Nguyễn Thị Thùy - Chi bộ Bản Là)

Đến với hội thi, các thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, hình thức thể hiện, sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh độc đáo để minh họa cho bài đề cương; kết hợp tốt giữa trình bày miệng với sử dụng hình ảnh minh họa trên màn hình làm cho phần thuyết trình sinh động, thuyết phục hơn. 

(Thí sinh: Chu Thị Trang - Chi bộ Trường Mầm Non xã)

Trong phần thi trả lời các câu hỏi ứng xử, thí sinh đã có sự ôn luyện kỹ, có kiến thức trên nhiều lĩnh vực, một số đồng chí kỹ năng xử lý linh hoạt, nhạy bén, có phong cách trả lời tự tin, mạch lạc các nội dung trong Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

(Đồng chí: Ma Thị Mai - PBTĐU xã trao Giải nhất cho thí sinh)

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc và chọn 2 thí sinh tham gia hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021 sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Kim Oanh - Ban Biên Tập
Tin khác
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang